SAINT-GOBAIN WEBER KHAI TRƯƠNG NHÀ MÁY ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Tập đoàn Saint Gobain đầu tư và xây dựng nhà máy về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm tại Việt Nam, nhằm phục vụ thị trường trong nước.

Weber khai trương nhà máy đầu tiên tại Việt Nam TP. Hồ Chí Minh, ngày 09.11.2016 – Tập đoàn vật liệu xây dựng hàng đầu thế giới Saint-Gobain (Pháp) tổ chức lễ khánh thành nhà máy đầu tiên sản xuất keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm Weber tại (KCN) Nhà Bè, TP.HCM.

Đây là lần đầu tiên tập đoàn Saint Gobain đầu tư và xây dựng nhà máy về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm tại Việt Nam, nhằm phục vụ thị trường trong nước. Với lịch sử 350 năm hình thành và phát triển, Saint-Gobain là một trong 100 tập đoàn sáng tạo nhất thế giới (Top 100 Global Innovators) trong 5 năm liên tiếp (từ năm 2010) do hãng Thomson Reuters bầu chọn. Saint-Gobain hoạt động trong 4 ngành kinh doanh chính là: Vật Liệu Xây Dựng, Vật Liệu Cải Tiến, Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng và Bao Bì Thủy Tinh. Trong đó, Weber, thuộc ngành vật liệu xây dựng, là thương hiệu hàng đầu thế giới về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm. Weber đặt hoạt động kinh doanh tại hơn 58 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Châu Á, Weber đã có mặt tại hầu hết các quốc gia như Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Philipines, Thái Lan, Myanmar… và Việt Nam cũng là một trong những thị trường chiến lược.

 Nhà máy Weber Việt Nam đã hoàn thành đúng tiến độ và đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2016 sản xuất các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm, tạo ra nhiều việc làm tại địa phương. Ước tính, công suất nhà máy hàng năm đạt 100.000 tấn sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm của Weber đều được kiểm nghiệm và chứng nhận theo hệ tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam TCVN và theo tiêu chuẩn Châu Âu – EN. 

Cùng ngày hôm đó, Weber Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc tối “Đồng hành kết nối tương lai” tại GEM Center. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi những hoạt động chào mừng lễ khánh thành nhà máy Weber Việt Nam. Buổi tiệc có sự tham gia của gần 600 khách mời là đại diện nhà phân phối; đại lý, cửa hàng vật liệu xây dựng; công ty xây dựng, trang trí nội thất; tư vấn, thiết kế và thầu dự án… của Weber Việt Nam tại các tỉnh trọng điểm trên toàn quốc.

Chia sẻ tại buổi tiệc, bà Nguyễn Huỳnh Thúy Vân – Tổng Giám đốc Saint-Gobain Weber Việt Nam cho biết bà rất tự hào vì sự tín nhiệm của các nhà phân phối, đại lý, công ty xây dựng… và khách hàng dành cho các sản phẩm của Weber. Bởi sự thành công của một thương hiệu không phải chỉ đến từ chất lượng của sản phẩm mà sự đồng hành, hợp tác của khách hàng cũng rất quan trọng. Trong không khí ấm áp của buổi tiệc tối, các khách mời và đội ngũ Weber đã cùng nhau nâng ly chúc mừng sự kiện khánh thành nhà máy Weber đầu tiên tại Việt Nam cũng như thể hiện tinh thần sẵn sàng cùng Weber “Đồng hành kết nối tương lai”.