Weber Saint-Gobain - Official website of the company

Về Weber

Weber là thương hiệu Số 1 trên thế giới của Pháp về vữa kỹ thuật trộn sẵn. Weber chuyên cung cấp những giải pháp cho ngành xây dựng và sữa chữa ở trên 51 nước trên toàn thế giới. Những giải pháp của Weber như sau:

  • Giải pháp cho mặt ngoài của công trình
  • Giải pháp cho ốp lát gạch và đá tự nhiên
  • Giải pháp cho mặt sàn
  • Giải pháp cho xây tô
  • Giải pháp cho tường nội thất
  • Cốt liệu nhẹ (sứ xốp) - một dạng đất sét nung lên và trương nở nhờ hóa chất và 1 số tinh thể đặc biệt

Thương hiệu Weber được phân phối toàn cầu

  • Weber có mạng lưới gồm hơn 200 nhà máy đặt tại trên 54 nước trên thế giới

Lịch sử Weber

  • 1900 Công ty Weber et Broutin được thành lập tại Pháp vào những năm đầu thế kỷ 20. George Weber và Jean Baptiste Broutin sản xuất vữa tô tường làm từ thạch cao và đá. Hai công ty này sát nhập với nhau trong năm 1927.

  • 1946 Sau thế chiến thứ 2, công ty mở rộng sang thị trường xây dựng và sữa chữa lại.

  • 1970 Công ty gia nhập và trở thành chi nhánh tập đoàn Poliet vào năm 1970 và dần dần mở rộng trên toàn nước Pháp.

  • 1982 Weber và Broutin bắt đầu thâm nhập và phát triển thị trường Châu Âu.

  • 1990 Weber nhanh chóng mở rộng sang nhiều nước Châu Âu như Ý, Đức, các nước Đông Âu…

  • 1996 Weber gia nhập tập đoàn Saint Gobain. Công ty đổi tên thành Saint-Gobain Weber.

  • 1998 Mua lại công ty Quartzolit and Concreto ở Nam Mỹ. Cùng lúc đó, Weber cũng chuyển hướng sang phát triển thị trường Châu Á song song với thị trường Châu Âu, cụ thể là Thái Lan, Trung Quốc và Malaysia.

  • 2008 Saint-Gobain mua lại Tập đoàn Maxit, mở rộng sự hiện diện của Weber tại các nước Bắc Âu và Baltic trong khi vẫn tiếp tục củng cố sự hiện diện của mình tại Đức, Benelux, Trung và Đông Âu, Nga và Trung Quốc.

  • 2009 Saint-Gobain Weber liên doanh với Tập đoàn SODAMCO tại Trung Đông nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh ở Lebanon, Syria, Jordan, Kuwait, Ả Rập Saudi, Các nước tiểu vương quốc Ả Rập thống nhát, và Qatar…

Tiêu chí hoạt động của Saint-Gobain Weber

  • Am hiểu thị trường địa phương dựa trên nên tảng kinh nghiệm quốc tế. Với kinh nghiệm hoạt động tại trên 54 nước trên thế giới, mô hình hoạt động của Weber rất linh hoạt vì sự kết hợp giữa am hiểu thị trường trong nước và kinh nghiệm toàn cầu. 
  • Tối ưu hóa việc tiếp cận Khách hàng
    • Mạng lưới nhà máy rộng khắp và linh hoạt để dễ dàng tiếp cận và phục vụ khách hàng.
    • Am hiểu tập quán thi công tại địa phương và đưa ra giải pháp thích hợp để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng
    • Quy trình phát minh cải tiến dựa trên yêu cầu của khách hàng để đảm bảo hiệu quả, chất lượng và cạnh tranh.
  • Tập trung hiệu quả trong mọi phát minh cải tiến:
    • Sản phẩm phải đi đôi với giải pháp và nhiều giá trị dịch vụ cộng thêm
    • Sản phẩm phải mang lại sự an tâm tuyệt đối, đa dạng về giải pháp và hiệu quả cao về mặt thi công
    • Tổ chức nhiều chương trình huấn luyện cho khách hàng về những giải pháp mới
  • Quan tâm môi trường:
    • Nguyên liệu sản phẩm được đánh giá và lựa chọn kỹ càng.
    • Cung cấp giải pháp cách nhiệt toàn diện cho mặt tường ngoài để giảm thiểu việc tiêu thụ năng lượng.
    • Quan tâm đến việc giảm thiểu lượng khí thải trong giao thông, do đó chúng tôi đã xây dựng mạng lưới nhà máy rộng khắp để đáp ứng tiêu chí này.